I. Điều kiện bảo hành

1. Bảo hành miễn phí với các trường hợp

• Nằm trong danh sách các sản phẩm được bảo hành từ nhà sản xuất và phân phối
• Sản phẩm bị lỗi được bán ra từ nhà cung cấp
• Sản phẩm vẫn còn trong giai đoạn bảo hành
• Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sửa chữa, can thiệt từ bên ngoài
• Thông tin trên phiếu bảo hành sản phẩm cần có: mã sản phẩm, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ của khách hàng…
• Tem bảo hành của nhà sản xuất trên sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn.

2. Bảo hành có tính phí hoặc không được bảo hành 

• Khi sản phẩm không nằm trong danh sách sản phẩm được bảo hành từ nhà sản xuất và phân phối
• Sản phẩm không đáp ứng được điều kiện bảo hành của danh mục sản phẩm được bảo hành
• Sản phẩm đã bị thay thế phụ tùng, linh kiện hoặc 1 phần sản phẩm (bởi khách hàng) tại các của hàng khác, không phải tại của hàng B2S hoặc nhà phân phối)
• Sản phẩm bị hư hỏng bởi lỗi người sử dụng và hư hỏng không nằm trong danh sách bảo hành của nhà sản xuất 

II. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được bán ra cho tới thời gian cụ thể được quy định bởi nhà sản xuất, hoặc ngày được in trên bao bì sản phẩm.

IV. Phương thức bảo hành 

1. Địa điểm bảo hành 

• Thông tin bảo hành được hiển thị trên thẻ bảo hành và đi kèm cùng sản phẩm. Xin hãy liên lạc trực tiếp với bộ phận dịch vụ của nhà sản xuất, phân phối theo thông tin trên thẻ bảo hành hoặc tới cửa hàng B2S gần nhất (áp dụng cho những sản phẩn được cung cấp và bán bởi B2S Việt Nam) 
• Với các sản phẩm không được cung cấp và bán bởi B2S Việt Nam – Trung tâm chăm sóc khách hàng B2S sẽ hướng dẫn khách hàng tới trung tâm bảo hành gần nhất của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối. Mọi thông tin trên thẻ bào hành phải đi kèm với sản phẩm.
• Trong trường hợp gặp các vấn đề khác, khách hàng vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của B2S Việt Nam qua số 1900 19191 để được giải đáp. 
• Khi nhận sản phẩm, khách hàng vui lòng kiểm tra thông tin: sản phẩm 100% mới và có đầy đủ tem bảo hành.

b.Thời gian bảo hành

• Trong tất cả mọi trường hợp, thời gian bảo hành tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng của sản phẩm và linh kiện sẵn có hoặc sản phẩm thay thế. Nếu cần thay thế trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng khi:
- Trung tâm chăm sóc khách hàng nhận được sản phẩm từ khách hàng; 
• Hoặc khi B2S Việt Nam thay mặt khách hàng nhận thông tin thông báo lại thời gian bảo hành từ nhà sản xuất/ phân phối. Lưu ý: Vui lòng mang theo giấy tờ bảo hành và hóa đơn VAT.
• Trong mọi trường hợp, B2S Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hư hại và mất mát nào xẩy ra khi khách hàng không tuân theo hướng dẫn trong phần chính sách bảo hành này.
• Nếu có thắc mắc, xin vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 1919